You have no items in your shopping cart.

You have no items to compare.

View Topic "ทดสอบ ระบบ Webboard"

2 Item(s)     Sort:  Newest Oldest

per page
 
  Post
Posted By: Attapon Yimsakul
Total Posts: 3
Joined Date: Apr 7, 2016

ข้อความ

Posted : Apr 7, 2016
Posted By: wrapgirl Saruan
Total Posts: 2
Joined Date: Jun 7, 2020

Riquet ด้วยกระจุก

เทพนิยายโดยชาร์ลส์แปร์โรลท์

 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีราชินีที่มีลูกชายที่น่าเกลียดมากและผิดรูปจนเป็นที่ถกเถียงกันมานานว่าเขามีรูปร่างมนุษย์หรือไม่ นางฟ้าที่เกิดเมื่อเขาบอกว่าเขาจะเป็นมิตรกับทุกสิ่งมากเพราะเขาจะมีความรู้สึกที่ไม่ธรรมดา เธอยังกล่าวอีกว่ามันจะอยู่ในอำนาจของเขาโดยอาศัยของขวัญที่เธอเพิ่งให้แก่เขาเพื่อมอบความรู้สึกให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะพอใจกับคนที่เขารักที่สุด ทั้งหมดนี้ช่วยปลอบโยนราชินีผู้น่าสงสาร มันเป็นความจริงที่เด็กคนนี้ไม่เริ่มพูดเร็วกว่าเขาพูดสิ่งที่น่ารักนับพันและในทุกการกระทำของเขามีความฉลาดที่มีเสน่ห์มาก ฉันลืมที่จะบอกคุณว่าเขาเกิดมาพร้อมกับกระจุกขนเล็ก ๆ บนหัวของเขาซึ่งทำให้พวกเขาเรียกเขาว่า Riquet กับ Tuft เพราะ Riquet เป็นชื่อสกุล

สนับสนุนบทความ โดย บๅคๅร่ๅออนไลน์

เจ็ดหรือแปดปีต่อมาสมเด็จพระราชินีแห่งราชอาณาจักรใกล้เคียงมีลูกสาวสองคนที่เป็นฝาแฝด ลูกคนแรกของคนเหล่านี้สวยงามกว่ากลางวัน โดยที่พระราชินีดีใจมากที่ผู้ที่อยู่ในปัจจุบันกลัวว่าความสุขที่เหลืออยู่ของเธอจะเป็นอันตรายต่อเธอ นางฟ้าเดียวกันกับที่เกิดเมื่อวันที่ Riquet กับ Tuft อยู่ที่นี่เช่นกันและเพื่อบรรเทาความดีใจของสมเด็จพระราชินีเธอประกาศว่าเจ้าหญิงน้อยองค์นี้ไม่ควรมีเหตุผล แต่ควรโง่เหมือนเธอสวย สิ่งนี้ทำให้ราชินีตกต่ำอย่างยิ่ง แต่หลังจากนั้นเธอก็มีความโศกเศร้ามากขึ้นเพราะลูกสาวคนที่สองพิสูจน์แล้วว่าน่าเกลียดมาก

"อย่าทรมานตัวเองมากนักมาดาม" นางฟ้ากล่าว "ลูกสาวของคุณจะได้รับการตอบแทนจากเธอ; เธอจะมีส่วนของความรู้สึกที่ดีจนแทบไม่อยากรับรู้ถึงความงาม"

"พระเจ้ามอบให้" ราชินีตอบ; "แต่ไม่มีทางที่จะทำให้คนโตที่สุดคนสวยขนาดนั้น

"ฉันไม่สามารถทำอะไรให้เธอได้" ตอบนางฟ้า "แต่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับความงามและไม่มีอะไรที่ฉันจะไม่ทำเพื่อความพึงพอใจของคุณฉันให้เธอเป็นของขวัญที่เธอจะมีอำนาจที่จะ จงทำให้คนที่หล่อเหลาเธอต้องทำให้ดีที่สุด "

เมื่อเจ้าหญิงเหล่านี้โตขึ้นความสมบูรณ์แบบของพวกเขาก็เติบโตไปพร้อมกับพวกเขา การพูดในที่สาธารณะทั้งหมดเป็นความงามของผู้อาวุโสและความรู้สึกที่ดีที่หาได้ยากของน้อง มันเป็นความจริงเช่นกันว่าข้อบกพร่องของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากกับอายุของพวกเขา น้องที่เติบโตอย่างเห็นได้ชัดคือ uglier และ uglier และผู้เฒ่าก็กลายเป็นคนโง่ทุกวันมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอไม่ตอบอะไรเลยเมื่อถามเธอหรือพูดอะไรโง่ ๆ เธออยู่กับเรื่องทั้งหมดนี้จนไม่สามารถวางจีนสี่ชิ้นบนหิ้งได้โดยไม่ทำลายชิ้นใดชิ้นหนึ่งหรือดื่มน้ำสักแก้วโดยไม่หกชิ้นบนเสื้อผ้าของเธอ

Posted : Jun 7, 2020

2 Item(s)     Sort:  Newest Oldest

per page
 

View Topic "ทดสอบ ระบบ Webboard"

Who is online

 
Users browsing this topic 1 logged customers:: 0 and guest 1 (based on users active over the past 5 minutes)