You have no items in your shopping cart.

You have no items to compare.

View Topic "บลูมูน (นวนิยายแฮมิลตัน)"

2 Item(s)     Sort:  Newest Oldest

per page
 
  Post
Posted By: wrapgirl Saruan
Total Posts: 2
Joined Date: Jun 7, 2020

บลูมูน (นวนิยายแฮมิลตัน)

บลูมูนคือแปดในที่แอนนิต้าเบลก: Vampire Hunterชุดของนวนิยายสยองขวัญ / ลึกลับ / โป๊เปลือยโดย Laurell เคแฮมิลตัน



พล็อตเรื่อง

Blue MoonยังคงการผจญภัยของAnita Blakeต่อไป ในนวนิยายเรื่องนี้แอนนิต้าเดินทางไป Myerton รัฐเทนเนสซีเพื่อช่วยเคลียร์ริชาร์ดอดีตแฟนสาวของข้อกล่าวหาข่มขืน ในกระบวนการนี้แอนนิต้าและพันธมิตรต่าง ๆ ของเธอถูกดึงเข้าสู่ความขัดแย้งเหนือธรรมชาติกับอาจารย์แวมไพร์แห่งเมืองนั้นรวมถึงแผนการทางอาญาที่ริชาร์ดจัดเฟรมไว้เพื่อปกปิด เช่นเดียวกับนวนิยายภายหลังอื่น ๆ ในซีรีส์, บลูมูนผสมองค์ประกอบของธรรมชาติ , ใจร้าย นักสืบและกามนิยาย


คำอธิบายของชื่อนวนิยาย

เช่นเดียวกับนวนิยายก่อนหน้า "บลูมูน" หมายถึงตำแหน่งภายในนวนิยาย ในกรณีนี้ "กระท่อมบลูมูน" เป็นชุดของห้องโดยสารเช่าเป็นเจ้าของโดยVerneท้องถิ่นUlfricภายในนวนิยายคำว่า " พระจันทร์สีน้ำเงิน " ยังใช้เพื่ออ้างถึงพระจันทร์เต็มดวงที่กำลังจะมาถึงที่สองในเดือนปฏิทินซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยาก


สรุปเรื่องย่อ

บลูมูนเกิดขึ้นในเมืองสมมติที่เห็นได้ชัดของ Myerton, เทนเนสซี ริชาร์ดยังคงฟื้นตัวจากแอนนิต้าปฏิเสธในการฆ่าเต้นรำได้รับใน Myerton บางครั้งการศึกษากลุ่มท้องถิ่นของโทรลล์เป็นส่วนหนึ่งของความต้องการสำหรับการศึกษาระดับปริญญาโทของเขาและออดิชั่นผู้หญิงของชนเผ่ามนุษย์หมาป่าในท้องถิ่นที่เป็นไปได้lupas

พล็อตเริ่มต้นขึ้นเมื่อแอนนิต้าได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายของริชาร์ดแดเนียลแดเนียลอธิบายว่าริชาร์ดถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและไม่ยอมจ้างทนายความ Anita เดินทางไป Myerton คัดค้านหัวหน้าท้องถิ่นของเมืองด้วยAsher , Damianและwereleopardsส่วนใหญ่ในฐานะตัวสำรอง

เมื่อไปถึงที่นั่นอานิต้าต้องพยายามเปิดเผยว่าทำไมตำรวจท้องที่ถึงล้อมกรอบริชาร์ดและจัดการกับโคลินเจ้านายท้องถิ่นผู้ซึ่งมองว่าการมาถึงของเธอเป็นสงคราม

ในที่สุดแอนนิต้าทำลายมากที่สุดของแวมไพร์โคลินโดยการเปิดใช้งานlupanarของตระกูลมนุษย์หมาป่าในท้องถิ่นการกระทำมันบริสุทธิ์และฆ่าโคลินตัวเองโดยการยิงผู้รับใช้ของมนุษย์ของโคลิน, นิกกี้ในพิธีกรรมต่าง ๆ ของเธอแอนนิต้าก็มีเซ็กซ์กับริชาร์ดและพวกเขาก็เห็นพ้องกันว่าอานิต้าจะเริ่มออกเดททั้งริชาร์ดและฌอง - คลอดด์ อานิต้าก็รู้ว่าริชาร์ดพูดคุยกับเธอกับฌอง - โคลด์และถาม Jean-Claude อย่างอ้อม ๆ ว่าเขาจะยอมรับอานิต้าที่รับริชาร์ดมาเป็นคนรักหรือไม่

Anita ได้พบกับ Marianne ผู้ฝึกสอน Wiccan ที่ทำงานกับกลุ่มของ Verne Marianne ให้คำแนะนำแก่ Anita เกี่ยวกับการสร้างกลุ่ม wereleopards ให้เป็นกลุ่มที่เชื่อมโยงกัน แอนนิต้ายังได้คุยกับดาเมียนมานานและพบว่าฌอง - โคลด์ได้รับพลังจากความต้องการทางเพศและความต้องการทางเพศ ไม่เพียง แต่เขาสามารถเลี้ยงดูผู้อุปถัมภ์ของสโมสรแถบ Guilty Pleasures ของเขา แต่ยังมีเพศสัมพันธ์กับ Anita หรือ Anita ที่มีเพศสัมพันธ์กับ Richard

เธอและริชาร์ดค้นพบว่าค่าใช้จ่ายที่ถูกข่มขืนมีความพยายามโดยนักสะสมศิลปะแฟรงค์ Nileyในการผลักดันโครงการศึกษาริชาร์ดจากพื้นที่ที่ช่วยให้พวกเขาที่จะได้มาซึ่งที่ดินเข้าร่วมประกวดและค้นหาที่สมบูรณ์ Niley สำหรับหอกแห่งโชคชะตาด้วยความสิ้นหวังไนลีย์ก็ลักพาตัวแม่และน้องชายของริชาร์ดที่ทำให้ไร้สาระทำให้แอนนิต้าข้ามสายศีลธรรมอีกครั้งทรมานผู้ส่งสารของไนลีย์และฆ่าทุกคนที่รับผิดชอบ


สนับสนุนบทความนี้โดย  บๅคๅร่ๅออนไลน์

Lucaclub88 เว็ปเกมส์ออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
Posted : Jun 11, 2020
Posted By: ok bet
Total Posts: 5
Joined Date: Mar 22, 2024
Pretty nice post. I just stumbled upon your weblog and wanted to say that I have really enjoyed browsing your blog posts. After all I’ll be subscribing to your feed and I hope you write again soon! 

My website: OKBet
Posted : Mar 22, 2024

2 Item(s)     Sort:  Newest Oldest

per page
 

View Topic "บลูมูน (นวนิยายแฮมิลตัน)"

Who is online

 
Users browsing this topic 1 logged customers:: 0 and guest 1 (based on users active over the past 5 minutes)